Skip links

5 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả hấp dẫn nhất năm 2022

Marketing bất động sản tiếp tục chuyển sang chiến lược tiếp thị trực tuyến là ưu tiên hàng đầu. Mạng xã hội phát triển như một cách để kết nối giữa người bán và người mua nhà. Việc sử dụng video tăng lên đáng kể trong cả việc tạo nội dung và như một cách để đáp ứng. Ngoài ra, các chuyến tham quan ảo thực tế ảo VR Tour – ứng dụng VR360 là phương pháp hiệu quả phổ biến hơn bao giờ hết trong bối cảnh thế giới hiện nay.

Với những chiến lược mới này, chúng tôi dự đoán các xu hướng  marketing bất động sản sau sẽ rất lớn vào năm 2022.

5 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả hấp dẫn nhất năm 2022

Điểm mặt 5 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả nhất năm 2022.

Tiếp thị truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội được cho là cách số một để kết nối với khán giả mục tiêu của bạn và tạo ra các khách hàng tiềm năng có giá trị. Vào năm 2020, thống kê cho thấy người mua bất động sản trực tuyến tăng vọt trên mạng xã hội .
Có một số cách để sử dụng mạng xã hội để kinh doanh bất động sản của bạn thành công. Phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá một hồ sơ doanh nghiệp đang hoạt động. Đó là về việc kết nối, thu hút và thông báo cho khách hàng của bạn. Khi bạn phát triển công việc kinh doanh bất động sản của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy đảm bảo chú ý đến số liệu phân tích trang của bạn để xem điều gì đang hiệu quả hoặc không hiệu quả với bạn.

Điểm mặt 5 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả nhất năm 2022.

Facebook trực tiếp.

Chúng tôi nhận thấy rằng các nền tảng truyền thông xã hội thành công nhất cho bất động sản là Facebook và Instagram. Các mạng này giúp bạn dễ dàng chia sẻ danh sách và quà tặng dưới dạng bài đăng, tạo các sự kiện như mở nhà, phát trực tiếp các chuyến tham quan nhà, v.v.
Instagram thường xuyên thêm các tính năng mới vào ứng dụng của mình, như Instagram Reels và Instagram Guides . Facebook cho phép người dùng tham gia các trang nhóm như một cách để kết nối với những cá nhân cùng chí hướng. Nhiều nhóm được bản địa hóa và một số tập trung vào bất động sản. Cả Facebook và Instagram đều giúp dễ dàng tạo khách hàng tiềm năng thông qua các quảng cáo và bài đăng được tài trợ.

Các mạng xã hội khác dành cho các đại lý bất động sản bao gồm LinkedIn, Twitter và thậm chí cả TikTok.

Facebook trực tiếp.

Marketing nội dung.

Giống như tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung là rất quan trọng đối với các đại lý bất động sản để phát triển doanh nghiệp của họ trực tuyến. Để một trang web có thứ hạng cao trên Google, nó cần cung cấp nội dung có giá trị cho người đọc. Nội dung tốt thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và lưu lượng truy cập phù hợp có thể chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng bất động sản quan trọng.
Đến năm 2022, hãy cân nhắc tạo lịch sử chứa đầy chủ đề blog, ý tưởng video và bài đăng trên mạng xã hội. Bạn càng cung cấp cho khán giả nhiều nội dung hấp dẫn, dựa trên giá trị thì bạn càng có thể mong đợi doanh nghiệp của mình phát triển trực tuyến.

Chuyến tham quan ảo VR Tour – ứng dụng VR360.

Các chuyến tham quan ảo ứng dụng vr tour  là phương pháp marketing bất động sản đang được ưa chuộng nhất, phương pháp này không chỉ trở thành một tiện ích cho các đại lý bất động sản mà còn là một điều cần thiết. Ngày nay, ngày càng có nhiều người dựa vào thiết bị di động của họ khi tìm kiếm mọi thứ — từ giày dép đến dịch vụ dọn dẹp cho đến các kỳ nghỉ và nhà cửa. Sử dụng cơ hội này để gặp họ ở nơi họ đang ở và làm cho trải nghiệm tìm kiếm tại nhà trở nên dễ dàng và chính xác nhất có thể.

Chuyến tham quan ảo VR Tour - ứng dụng VR360.

Các chuyến tham quan ảo VR Tour, áp dụng giải pháp chuyển đổi số bằng công nghệ VR360 cho doanh nghiệp bất động sản là sự lựa chọn ưu tiên và cần thiết nhất trong thời đại 4.0 hiện nay, hiệu quả sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng theo cấp số nhân vào năm 2022 như một xu hướng marketing bất động sản. Với ứng dụng VR Tour khách hàng tiềm năng sẽ được mở rộng hơn, khách hàng không cần đến trực tiếp tận nơi để xem dự án trực tiếp mà có thể xem video vr tour chuyến tham quan ảo để khám phá dự án muốn đầu tư, điều này làm tiết kiệm chi phí tiện lợi cả cho môi giới bđs và người mua.

ứng dụng vr360 trong bất động sản

Các trang web độc quyền.

Một trang web bất động sản là một cách hiệu quả khác để tiếp thị danh sách khách hàng  trực tuyến. Các đại lý bất động sản có thể sử dụng một trang web bất động sản như một cách để giúp khách hàng của họ tìm kiếm những thông tin hữu ích và an toàn nhất.
Một trang web bất động sản duy nhất là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng mạnh mẽ. Vào năm 2021, chúng tôi dự đoán rằng các trang web bất động sản đơn lẻ sẽ giúp các đại lý bất động sản theo một số cách. Một trang web bất động sản khuyến khích người mua chỉ tập trung vào một danh sách cụ thể.

Có thể bạn quan tâm.

<<>> Khám phá dự án vr tour 360 trong bất động sản tại Meta365.

<<>> Giải pháp ứng dụng VR360 cho trường học, giáo dục.

<<>> Giải pháp ứng dụng thực tế ảo, công nghệ tour 360 cho y tế.

<<>> Giải pháp chuyển đổi số bằng công nghệ VR360 cho bất động sản.

 

Để tìm hiểu META365 và các ứng dụng của công nghệ VR360, VR Tour trong bất động sản cùng các lĩnh vực khác như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây.
Tham khảo một số VR Tour các dự án bất động sản mà META365 ứng dụng công nghệ VR360, có thể bạn quan tâm tại đây.
Nếu bạn muốn tham gia trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:
META365 – Trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung.
Email: [email protected]
Hotline: (+84) 982.422.398
Website: https://meta365.vn/
Trang web: https://meta365.ai/
Facebook: https://www.facebook.com/meta365land
Twitter: https://twitter.com/Meta365Official
Youtube: META365