Skip links

Cách công nghệ VR/AR định hình hoạt động tiếp thị Y Tế trong tương lai.

Trong khi hầu hết các ngành công nghiệp đã triển khai công nghệ VR360 và công nghệ AR tạo lên một phần thành công trong hoạt động kinh doanh của họ, thì y học hiện đại không phải là một ngoại lệ. Từ việc phát triển các phương pháp cứu sống sáng tạo đến đào tạo các bác sĩ của tương lai, công nghệ VR360 / AR có nhiều ứng dụng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện tại. Vào đầu thập kỷ này, tiếp thị y tế truyền thống cũng đạt được một cách tiếp cận mới, hướng tới tương lai hơn nhằm thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hãy theo dõi ngay bài viết của Meta365 và khám phá một số cách công nghệ VR / AR được sử dụng trong tiếp thị y tế ngày nay!

Cách công nghệ VR/AR định hình hoạt động tiếp thị Y Tế trong tương lai.

Công nghệ VR360 tiếp thị theo kinh nghiệm.

Nhờ công nghệ VR / AR, các công ty có thể mô phỏng các tình huống cụ thể và đề xuất trải nghiệm thu hút khách hàng và hình thành tình cảm gắn bó với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Không cần phải nói, trải nghiệm hình ảnh bổ sung giá trị đáng kể cho quá trình tiếp thị khi thu hút, thuyết phục và giữ chân người tiêu dùng. Chỉ cần tưởng tượng rằng các bác sĩ có thể hình dung tác động của việc điều trị đối với giải phẫu của con người, bệnh nhân có khả năng nhìn thấy chính xác cách một loại thuốc hoạt động trong cơ thể của họ, trong khi nhân viên có thể tìm hiểu cách hoạt động của máy phân phát thuốc!

Công nghệ VR360 tiếp thị theo kinh nghiệm.

Ứng dụng VR360/AR tiếp thị chăm sóc dự phòng.

Hãy thử tưởng tượng cơ thể của bạn trong những điều kiện mà bạn sẽ phải trải qua như uống rượu lâu dài, hút thuốc, ăn đồ ăn vặt hoặc sử dụng ma túy bất hợp pháp. Thoạt nhìn, kịch bản này nghe có vẻ giống như khoa học viễn tưởng, nhưng thực tế ảo thực sự cho phép một người xử lý tinh thần các biến đổi trong cơ thể của họ giống như cách họ trải nghiệm cuộc sống thực. Vì lý do này, công nghệ VR / AR là một giải pháp hoàn hảo cho các công ty dược phẩm sản xuất các phương pháp điều trị hậu quả của lối sống không lành mạnh. Thực tế ảo VR360 và thực tế tăng cường ảnh hưởng đến cảm xúc và quyết định của khách hàng hiệu quả hơn một cuốn sách nhỏ hay quảng cáo thương mại thông thường.

Tiếp thị bằng công nghệ VR khiến khách hàng tin cậy.

Công nghệ VR / AR có tiềm năng lớn về mặt chăm sóc dự phòng có thể thông báo cho bệnh nhân về lợi ích của chiến lược điều trị mà họ đề xuất cùng với việc chứng minh những hành vi có nguy cơ sức khỏe có thể dẫn đến trong tương lai.

Ứng dụng VR360/AR tiếp thị chăm sóc dự phòng.

Công nghệ VR360 giúp tiếp thị triển khai kể chuyện và tương tác kỹ thuật số.

Trong khi các hình thức quảng cáo truyền thống cung cấp khả năng tương tác với người dùng cuối hạn chế, công nghệ VR / AR kết hợp nội dung có thương hiệu với trải nghiệm tương tác, cho phép các nhà tiếp thị triển khai cách kể chuyện thông qua hình ảnh hóa. Hơn nữa, khán giả cảm thấy tinh thần trách nhiệm và sự tham gia tăng lên do trải nghiệm cộng hưởng và cảm giác hiện diện do thực tế ảo và tăng cường mang lại. Mặc dù kể chuyện được coi là một kỹ thuật tiếp thị được chấp nhận rộng rãi, VR / AR mang lại ý nghĩa mới cho phương thức nổi tiếng này.

Cách kể chuyện nhập vai không chỉ mở rộng trải nghiệm của khách hàng mà còn đưa câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm / dịch vụ trở nên sống động.

Tiếp thị bằng công nghệ VR khiến khách hàng tin cậy.

Tiếp thị bằng công nghệ VR khiến khách hàng tin cậy.

Hầu hết các chiến lược tiếp thị thường theo hướng quảng cáo, tuy nhiên, phương pháp này không hiệu quả khi quảng cáo các công nghệ, dịch vụ hoặc thuốc chăm sóc sức khỏe. Trái ngược với các phương pháp truyền thống này, công nghệ VR / AR tập trung vào việc tạo ra nội dung thông tin và hấp dẫn trực quan có tính chất giáo dục và hấp dẫn thay vì đề xuất quảng cáo đơn giản. Bệnh nhân có thể hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị của họ với những đổi mới này, vì vậy các tập đoàn dược phẩm sử dụng và tiếp thị công nghệ VR / AR cùng với các sản phẩm của họ chắc chắn sẽ có lợi thế cạnh tranh.
Ngày nay, việc kết hợp AR và công nghệ VR vào hoạt động tiếp thị dường như là một thành phần thiết yếu của tương lai được định hướng bởi công nghệ mà chúng ta hằng mơ ước. Tiềm năng của thực tế ảo và thực tế tăng cường là vô hạn. Đó là lý do tại sao công nghệ này là nền tảng thích hợp cho tiếp thị chăm sóc sức khỏe. Thế giới thế kỷ 21 cho thấy nhu cầu cấp thiết phải triển khai công nghệ VR / AR vào các sáng kiến ​​tiếp thị của bạn để tạo điều kiện cho khách hàng của bạn trải nghiệm mới và mãi mãi thay đổi cách họ tương tác với sản phẩm / dịch vụ và thương hiệu của bạn nói chung. Thúc đẩy hoạt động tiếp thị y tế của bạn với các công nghệ hiện đại ngày nay và trở thành người dẫn đầu trên thị trường trong tương lai! Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cao các chiến lược tiếp thị chăm sóc sức khỏe của mình bằng các phương pháp tiếp cận tiên tiến dựa trên công nghệ, đừng chần chừ và hãy bắt đầu hành trình hướng tới thế giới công nghệ tương lai ngay bây giờ. Hãy liên hệ ngay với Meta365 chúng tôi sẽ giúp bạn.

Có thể bạn quan tâm.

<<>> Khám phá dự án vr tour 360 trong bất động sản tại Meta365.

<<>> Giải pháp ứng dụng VR360 cho trường học, giáo dục.

<<>> Giải pháp ứng dụng thực tế ảo, công nghệ tour 360 cho y tế.

<<>> Giải pháp chuyển đổi số bằng công nghệ VR360 cho bất động sản.

 

Để tìm hiểu META365 và các ứng dụng của công nghệ VR360, VR Tour trong bất động sản cùng các lĩnh vực khác như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây.
Tham khảo một số VR Tour các dự án bất động sản mà META365 ứng dụng công nghệ VR360, có thể bạn quan tâm tại đây.
Nếu bạn muốn tham gia trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:
META365 – Trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung.
Email: [email protected]
Hotline: (+84) 982.422.398
Website: https://meta365.vn/
Trang web: https://meta365.ai/
Facebook: https://www.facebook.com/meta365land
Twitter: https://twitter.com/Meta365Official
Youtube: META365