Skip links

Marketing bất động sản: 5 chiến lược mang lại đột phá hiệu quả nhất 2022.

Chiến lược marketing bất động sản có lẽ là thách thức lớn nhất đối với các nhà môi giới bất động sản của doanh nghiệp. Lý do rất đơn giản – thị trường bất động sản luôn biến động và không dễ để thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng trong một môi trường cạnh tranh như vậy.Trong thời đại số hóa, việc tạo bất ngờ cho khách hàng, lôi kéo họ vào một kênh bán hàng cụ thể và khiến họ mua hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Trên thực tế, cứ 10 người mua thì có 4 người tìm kiếm nhà trên Internet như là bước đầu tiên trong quá trình mua nhà. Vì vậy, câu hỏi tìm hiểu xu hướng thị trường bất động sản trực tuyến nảy sinh hơn bao giờ hết.
Để giúp các nhà môi giới bất động sản giải quyết một thách thức như vậy, dưới đây là 5 chiến lược mang lại đột phá hiệu quả nhất cho marketing bất động sản 2022, xu hướng được các nhà môi giới bất động sản thông minh chọn lựa.

Marketing bất động sản: 5 chiến lược mang lại đột phá hiệu quả nhất 2022.

5 chiến lược marketing bất động sản mang lại đột phá hiệu quả nhất 2022.

Giải quyết vấn đề của đối tượng mục tiêu từ sách điện tử chiến lược marketing bất động sản.

Một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất sẽ là tập trung vào một vấn đề lớn của đối tượng mục tiêu và giải quyết vấn đề đó bằng sách điện tử hay những trang web. Nó không phải là bán hàng như các chiến thuật khác mà thể hiện bạn là một chuyên gia trong ngành. Thông thường, chúng được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng và được đặt trên các trang đích dẫn đến trang web chính thức.

Kể chuyện để nâng cao hình ảnh.

Kể chuyện có thể giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thị bất động sản. Hình ảnh kết hợp với những câu chuyện cuộc sống hấp dẫn có thể khai thác giấc mơ, cảm xúc, ký ức của con người, v.v. Kể câu chuyện về việc một người con trai đã giúp cha mẹ mua nhà mà không cần thế chấp như thế nào chắc chắn sẽ gây được tiếng vang đối với những người lớn biết ơn. Hoặc, câu chuyện về hai cặp vợ chồng cùng mua nhà bằng một thế chấp sẽ hấp dẫn nhiều cặp vợ chồng mới cưới hoặc các gia đình trẻ.

Giải quyết vấn đề của đối tượng mục tiêu từ sách điện tử chiến lược marketing bất động sản.

Dàn dựng thực tế ảo VR360 để thuyết phục khách hàng tiềm năng.

Họ đã chán với việc dàn dựng các phòng một cách vật lý và sau đó chụp ảnh chúng. Với những bức ảnh được ứng dụng công nghệ hình ảnh VR360 sẽ giúp các nhà môi giới thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn,. Ngoài ra, nếu các đại lý bất động sản gặp khó khăn trong việc bán bất động sản nguyên bản, thì ứng dụng số hóa hình ảnh bao gồm tính năng khai báo.
Thực tế ảo bằng công nghệ VR360 cho phép thiết kế căn phòng theo xu hướng mới nhất, thêm các phụ kiện, đồ đạc, trang trí theo nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu. Khách hàng tiềm năng có thể có cái nhìn thực tế, tiến bộ cao về ngôi nhà trông như thế nào và đánh giá tài sản từ góc độ này. Do đó, điều này sẽ làm tăng cơ hội bán tài sản.

Dàn dựng thực tế ảo VR360 để thuyết phục khách hàng tiềm năng

Video chứng thực để nhận được sự tin tưởng.

Đạt được niềm tin nên là một phần không thể thiếu của bất kỳ hoạt động marketing bất động sản nào. Do đó, lời chứng thực bằng video là một cách tuyệt vời để chứng minh rằng doanh nghiệp đó chuyên nghiệp và có thể được tin cậy.

Vì vậy, đây có thể là những lời chứng thực nhanh chóng sau khi kết thúc, nơi khách hàng chia sẻ ngắn gọn câu chuyện thành công của họ. Họ có thể cảm ơn một người đại diện bằng tên và nói rằng họ hạnh phúc như thế nào khi sống trong ngôi nhà mới của mình.

Chuyến tham quan ảo VR Tour 360 để gây ấn tượng với khách hàng chiến lược quan trọng.

Nếu các chuyến tham quan ảo VR360 là một phần của hoạt động marketing bất động sản, thì công ty sẽ luôn chốt được nhiều giao dịch hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đây là lý do tại sao. Chuyến tham quan ảo ứng dụng công nghệ VR360 – VR Tour là sự kết hợp của các hình ảnh xoay 360 ° được kết nối với nhau cho phép khách hàng tiềm năng đi dạo xung quanh phòng hoặc toàn bộ khu nhà. Đó là một cách năng động, tương tác để đánh giá mọi ngóc ngách của không gian và nội dung trước khi trình chiếu. Nó siêu tiện lợi cho cả hai – công ty bất động sản và người mua tiềm năng vì nó tiết kiệm thời gian và cung cấp tất cả những hiểu biết có thể có về một ngôi nhà.
Nói cách đơn giản, một chuyến tham quan ảo VR Tour 360 cung cấp bản xem trước chính xác và toàn cảnh về ngôi nhà cho những người mua tiềm năng. Nó cũng có thể được đi kèm với âm nhạc. Hơn nữa, với thiết bị VR360 thực tế, một chuyến tham quan ảo có thể được biến thành trải nghiệm thực với hiệu ứng hiện diện, ngay cả khi khách hàng tiềm năng cách xa nửa vòng trái đất. Giống như dàn ảo, nó áp dụng cho bất kỳ kênh quảng cáo hoặc bán hàng nào – có thể là trang mạng xã hội, trang web hoặc các nền tảng tiếp thị bất động sản.

Chuyến tham quan ảo VR Tour 360 để gây ấn tượng với khách hàng chiến lược quan trọng.

Sẵn sàng số hóa dự án bất động sản – dựng VR Tour 360 chuyên nghiệp và bắt mắt hơn và giao dịch thúc đẩy với nội dung hình ảnh hàng đầu? Liên hệ với Meta365 của chúng tôi để biết các dịch vụ dựng VR Tour 360 . Chúng tôi hứa bạn sẽ giúp doanh nghiệp tỏa sáng trong số hàng nghìn người trong ngành của mình.
Có thể bạn quan tâm.

<<>> Khám phá dự án vr tour 360 trong bất động sản tại Meta365

<<>> Giải pháp ứng dụng VR360 cho trường học, giáo dục.

<<>> Giải pháp ứng dụng thực tế ảo, công nghệ tour 360 cho y tế.

<<>> Giải pháp chuyển đổi số bằng công nghệ VR360 cho bất động sản.

 

Để tìm hiểu META365 và các ứng dụng của công nghệ VR360, VR Tour trong bất động sản cùng các lĩnh vực khác như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây.
Tham khảo một số VR Tour các dự án bất động sản mà META365 ứng dụng công nghệ VR360, có thể bạn quan tâm tại đây.
Nếu bạn muốn tham gia trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:
META365 – Trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung.
Email: [email protected]
Hotline: (+84) 982.422.398
Website: https://meta365.vn/
Trang web: https://meta365.ai/
Facebook: https://www.facebook.com/meta365land
Twitter: https://twitter.com/Meta365Official
Youtube: META365