Skip links

Marketing bất động sản: Công nghệ VR Tour 360 là chiến lược hiệu quả nhất.

Tại sao ứng dụng VR Tour 360 vào Marketing bất động sản lại đem lại hiệu quả ?

Hiện nay, có đến hơn 86% các công ty doanh nghiệp bất động sản lựa chọn các chuyến tham quan ảo VR Tour 360. Chính số liệu thống kê này đã thuyết phục các nhà môi giới bất động sản tích hợp công nghệ VR Tour 360 thực tế ảo vào các chiến lược Marketing bất động sản. Ứng dụng VR360 thực tế ảo giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty, đồng thời nâng cao dịch vụ khách hàng. Từ đó, các nhà môi giới khi ứng dụng công nghệ VR360 sẽ thực hiện được nhiều giao dịch hơn và công việc kinh doanh phát triển hơn. Hãy cùng tìm hiểu vì sao cần ứng dụng VR Tour 360 vào Marketing bất động sản.

Marketing bất động sản công nghệ VR Tour 360 là chiến lược hiệu quả nhất.

8 lợi ích của ứng dụng VR Tour 360 mang lại cho Marketing bất động sản.

  1. VR Tour 360 mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa với mức độ chi tiết cao.
Công nghệ thực tế ảo VR360 cho phép khách hàng tiềm năng có được cái nhìn sâu sắc về nội thất và đi dạo qua một vòng ảo bằng cách sử dụng chuyến tham quan VR Tour 360. Đặc biệt, nó cung cấp khả năng tương tác cấp độ cao với ngôi nhà, chẳng hạn như mở cửa, kệ, bật và tắt đèn, v.v. Do đó, khách truy cập ảo có thể xem xét mọi ngóc ngách và vật dụng trong ngôi nhà và cảm nhận sâu hơn về một bất động sản.

Điều đặc biệt của công nghệ tham quan ảo VR Tour 360 giúp khách hàng có thể truy cập vào chuyến tham quan suốt ngày đêm từ bất kỳ đâu điều này là chiến lược marketing bất động sản nổi bật nhất.

  1. Công nghệ VR360 giúp gia tăng tỉ lệ truy cập của trang web
Những chuyến tham quan VR360 tạo sự thu hút khách hàng và sẽ giảm thiểu tỷ lệ thoát của trang web. Đây là tổng số khách truy cập rời khỏi trang web sau khi chỉ xem một trang. Với các chuyến tham quan VR Tour, họ ở lại trang web lâu hơn. Bằng cách này, tỷ lệ thoát giảm xuống và trang web nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn và cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm trong Google.Từ đó đem lại lưu lượng truy cập cao hơn cho trang web, tăng doanh số bán hàng và tăng thẩm quyền trực tuyến tổng thể.

VR Tour 360 mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa với mức độ chi tiết cao.

  1. Ứng dụng VR Tour tăng công nhận trên mạng xã hội.
Một ứng dụng công nghệ số hóa hình ảnh VR360 được ưa chuộng bắt mắt có tất cả các cơ hội để lan truyền với khán giả được nhắm mục tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội. Là một phần của chuyến tham quan thực tế ảo, loại nội dung này có nhiều khả năng có thể chia sẻ được. Mọi người chia sẻ và phổ biến nó bằng cách truyền miệng trong gia đình, cộng đồng, v.v…Ngoài ra, việc tiếp xúc với phương tiện truyền thông xã hội được nâng cao sẽ làm tăng nhận thức về thương hiệu, bằng chứng xã hội và thậm chí thêm vào khả năng lãnh đạo tư tưởng trong thị trường ngách.
  1. Ứng dụng VR360 chuyến tham ảo trong Marketing bất động sản có thể xem mọi lúc mọi nơi.
Với công nghệ thực tế ảo VR360 dù bạn có ở đâu hay bất kỳ ai từ bất kỳ nơi nào trên thế giới đều có thể tham gia chuyến tham quan VR 360 của bạn. Nếu một người mua tiềm năng sống ở nước ngoài và quan tâm đến việc mua một BĐS của bạn, họ không thể dễ dàng đến xem trực tiếp BĐS đó. Với chuyến tham quan thực tế ảo VR 360, Khách hàng của bạn, dù là ở bất cứ đâu, cũng có thể cảm nhận về ngôi nhà trước khi sắp xếp xem thực tế. Chính điều này sẽ mở rộng thêm đối tượng khách hàng mua bất động sản.

Ứng dụng VR360 chuyến tham ảo trong Marketing bất động sản có thể xem mọi lúc mọi nơi.

  1. VR Tour360 giúp thu hút khách hàng tiềm năng đến với các bất động sản chưa được xây dựng.
Các chuyến tham quan thực tế ảo giúp người môi giới bất động sản marketing bất động sản thu hút người mua tiềm năng đến các bất động sản chưa được xây dựng. Nhờ công nghệ kỹ thuật số, bất động sản có thể được tái tạo ngay cả khi nó chỉ đang trong quá trình hoàn thiện. Cho dù việc xây dựng đã bắt đầu hay chưa, khách hàng tiềm năng sẽ nhận được sự tin tưởng và yên tâm ngày càng tăng khi họ tận mắt nhìn thấy kết quả đầu tư của họ.
  1. Ứng dụng VR Tour 360 vào Marketing bất động sản tăng khả năng hiển thị và tương tác tốt trên thiết bị di động.
Bạn có thể giới thiệu chuyến tham quan bất động sản ảo của bạn đến với khách hàng bằng bất kì thiết bị nào, chẳng hạn như thiết bị di động, máy tính để bàn, thiết bị Thực tế tăng cường và tai nghe VR như Samsung Gear, HTC Vive hoặc Google Cardboard. Cách tiếp cận như vậy mang lại một yếu tố tương tác nhất định cho nó và đóng góp vào trải nghiệm người dùng đặc biệt nói chung.
  1. Công nghệ VR360 phương pháp marketing bất động sản tăng cộng hưởng cảm xúc lớn hơn.
Chuyến tham quan ảo bằng công nghệ VR 360 chính xác là để tạo ra cảm xúc. Điều đặc biệt hơn là các chuyến tham quan thực tế ảo tạo ra một loại tường thuật trực tiếp mà du khách trải nghiệm vào lúc này. Bằng cách đó, mọi người có thể nhìn thấy một phòng khách và hình dung bạn bè đến và chia sẻ những buổi tối ấm cúng hoặc một nhà trẻ với một cái nôi đẹp cho em bé của họ. Do đó, nó kích thích khách hàng quyết định mua hàng nhanh hơn.

Công nghệ VR360 phương pháp marketing bất động sản

  1. Có thể trưng bày các dự án bất động sản tham vọng nhất.
Đôi khi các nhà môi giới bất động sản cần tiếp thị các đối tượng phức tạp với bố cục phức tạp và rất khó để thực hiện với hình ảnh bình thường. Hơn nữa, đối với những người mua tiềm năng, thật khó để hiểu được nội thất và các đặc thù nếu không được trình bày rõ ràng, chi tiết. Thì lúc này việc áp dụng Marketing bất động sản bằng chuyến tham quan VR 360 có thể giải quyết vấn đề đó.
Với  8 lợi ích tiêu biểu mà công nghệ VR360 mang lại cho các nhà môi giới trong quá trình Marketing bất động sản. Từ đó công nghệ VR360 cải thiện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Các nhà môi giới bất động sản có thể tiếp cận với số lượng lớn hơn những người mua tiềm năng vì ứng dụng VR tour vào chiến lược marketing bất động sản. Bạn có sẵn sàng dùng thử và kết hợp các chuyến tham quan VR Tour vào chiến dịch Marketing bất động sản của mình chưa? Liên hệ với Meta365 để được tư vấn sở hữu dịch vụ dựng VR Tour 360 – số hóa dự án bất động sản hiêu quả bậc nhất hiện nay.
Có thể bạn quan tâm.
Để tìm hiểu META365 và các ứng dụng của công nghệ VR360, VR Tour trong bất động sản cùng các lĩnh vực khác như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây.
Tham khảo một số VR Tour các dự án bất động sản mà META365 ứng dụng công nghệ VR360, có thể bạn quan tâm tại đây.
Nếu bạn muốn tham gia trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:
META365 – Trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung.
Email: [email protected]
Hotline: (+84) 982.422.398
Website: https://meta365.vn/
Trang web: https://meta365.ai/
Facebook: https://www.facebook.com/meta365land
Twitter: https://twitter.com/Meta365Official
Youtube: META365